Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

Lớp KTV sửa chữa điện thoại di động

TRƯỜNG DẠY NGHỀ SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG THÔNG BÁO KHAI GIẢNG LỚP KỸ THUẬT VIÊN SỬA CHỮA ĐTDĐ:

Thời gian học : 5 tháng – Tuần học 6 buổi – Buổi học 3 giờ
Lớp học : Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần/ Sáng – Chiều – Tối
Số tiết học : Lý thuyết 125 + Thực hành 499 = 624 giờ
Giá học phí : 13.000.000 đ/khóa

A. PHẦN SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG CĂN BẢN: khi bạn học xong lớp căn bản kiến thức và khả năng của bạn sẽ có những gì?

I. LÝ THUYẾT ĐTDĐ :

Bạn sẽ biết khái quát về các dòng máy điện thoại trên thị trường, có khả năng kiểm tra nhanh và định giá trị, chất lượng ĐTDĐ tạo thuận lợi cho việc thu mua bán máy ĐTDĐ khi bạn có cửa hàng sau này.
Bạn có kiến thức tổng quan về mạng ĐTDĐ trên thị trường của các nhà khai thác mạng ĐTDĐ tại Việt Nam như : VINAPHONE, MOBILE PHONE, VIETTEL, S-PHONE với kiến thức này bạn sẽ thuận lợi trong việc mua bán simcard, thẻ cào, kích hoạt simcard mới hoặc đã bị khóa .v.v…
II. ĐIỆN TỬ CĂN BẢN ĐTDĐ :

Khi bạn học đến phần này bạn sẽ có kiến thức căn bản về các linh kiện điện tử trong điện thoại di động, cách thường hư hỏng của các linh kiện này. Đây là kiến thức nền tảng giúp các bạn định dạng các pan hư hỏng như : sóng, nguồn, sạc v.v… của ĐTDĐ do các linh kiện này gây ra
Ở phần này bạn sử dụng thành thạo các thiết bị hàn và các thiết bị đo giúp các bạn khai thác hết các tính năng của các thiết bị được sử dụng trong ĐTDĐ tạo cho các bạn khai thác hết các tính năng của thiết bị từ đó các bạn sẽ vững vàng trong thao tác, kỹ năng.
III. PHẦN CỨNG DCT4 :

Phần này giúp các bạn nhận dạng nhanh các linh kiện và chức năng nhiệm vụ của các linh kiện trong điện thoại di động

IV. THUẬT NGỮ CHUYÊN NGÀNH ĐTDĐ :

Tại phần này các bạn được trang bị :

Đọc và hiểu được các thuật ngữ của điện thoại di động.
Hình thành kỹ năng phần này bạn được thực hành rất nhiều.
V. PHÂN TÍCH SƠ ĐỒ MẠCH ĐTDĐ :

Đọc hiểu sơ đồ mạch điện thoại di động.
Phân tích hoạt động của các linh kiện điện thoại.
VI. PHÂN TÍCH PAN TRONG ĐTDĐ VÀ SỬA CHỮA :

Phần này bạn phân tích được các pan thường gặp và thực hành sửa chữa trên máy thực tế rất nhiều.

VII. ỨNG DỤNG TIN HỌC VÀO ĐTDĐ :

Phần này bạn sẽ làm quen với các phần mềm điện thoại di động.
=> Khi các bạn học hết phần căn bản về kiến thức và kỹ năng của bạn tương đương với Level 1 (bậc 1) tại các trung tâm sửa chữa điện thoại di động chuyên nghiệp tại thành phố.

B .PHẦN SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG NÂNG CAO

I. PHẦN MỀM DCT4 :

Bạn được trang bị kiến thức và thao tác về các phần mềm ứng dụng và phần mềm hỗ trợ sửa chữa ở phần này giúp các bạn nâng cao khả năng sửa chữa các pan bằng phần mềm.

II. SỬA CHỮA CÁC PAN :

Đến phần này tư duy và khả năng sửa chữa của bạn đã tương đối tốt. Bạn được đào sâu các pan lớn và khó, đòi hỏi bạn phải dùng hết kiến thức, kỹ năng, phần mềm để sửa chữa các pan này.

III. CÁC PHẦN MỀM SỬA CHỮA :

Ở phần này bạn được trang bị tất cả các kiến thức và phần mềm sửa chữa. Theo từng trường hợp của pan hư hỏng mà ta can thiệp phần mềm nào để có hiệu quả cao nhất. Bạn có kiến thức tổng quan hơn về vấn đề can thiệp phần mềm sửa chữa cho điện thoại di động.

IV. SỬA CHỮA CHUYÊN ĐỀ NOKIA – SAMSUNG :

Ơù phần này bạn được dùng kiến thức nền tảng đã có để tìm hiểu sửa chữa để phân tích sửa chữa tất cả các model của các dòng máy NOKIA và SAMSUNG.

=> Hết phần nâng cao kiến thức và kỹ năng của bạn tương đương với Level 2 (bậc 2) tại các trung tâm sửa chữa điện thoại di động chuyên nghiệp tại thành phố.

C. PHẦN SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG THÀNH NGHỀ

I. GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ CÁC DÒNG MÁY Ở PHẦN NÀY :

Bạn được trang bị các kiến thức về hoạt động và các pan hư hỏng thường gặp của các dòng máy cao cấp của nhiều hãng ĐTDĐ như : NOKIA – SAMSUNG – MOTOROLA – TRUNG QUỐC

Từ đó bạn có một kiến thức tổng quan về định dạng dòng máy hoạt động, nguyên tắc vận hành và bạn sẽ có kiến thức định pan và sửa chữa các dòng máy này. Kiến thức của bạn trải dài từ căn bản (I) đến nâng cao (II) và đến thành nghề (III) thì khả năng và trình độ của bạn sẽ hiểu được về nguyên tắc hoạt động căn bản của ĐTDĐ. Lúc này kiến thức của bạn không còn lệ thuộc vào model hoặc dòng máy nào. Ta đã sửa mà lệ thuộc vào hoạt động gốc của ĐTDĐ từ đó bạn đưa ra phương pháp sửa chữa thích hợp.

Mục đích của chúng tôi là dù ĐTDĐ có phát triển công nghệ thêm nữa nhưng với kiến thức của các bạn đã được trang bị, các bạn sẽ tự phát huy theo sự phát triển của côngnghệ đó mà không phải lệ thuộc.

II. HƯỚNG DẪN KẾT NỐI, SỬ DỤNG CÁC THIẾT BỊ PHẦN MỀM CAO CẤP :

Tại trường chúng tôi được trang bị rất nhiều trang thiết bị cao cấp. Chỉ có những trung tâm bảo hành lớn mới có đầy đủ trang thiết bị này. Học tới phần này bạn sẽ sử dụng được tất cả các thiết bị phần mềm. Đương nhiên với các thiết bị này bạn sẽ xử lý được phần mềm của tất cả các dòng máy trên thị trường. Với kiến thức này bạn rất đa năng vừa có chiều sâu vừa có chiều rộng của chuyên ngành ĐTDĐ.

III. PHẦN MỀM ỨNG DỤNG :

Với kiến thức phần mềm ứng dụng của phần này bạn đi vào nhu cầu thực tế của khách hàng như : game – hình, nhạc và các phần mềm ứng dụng, cách chuyên đổi đuôi các file.

IV. SỬA CHỮA CÁC LOẠI MÁY TRÊN THỊ TRƯỜNG :

Phần này là phần chính vì mục đích của bạn chủ yếu là sửa được các dòng máy này. Thật đơn giản nếu bạn đã học căn bản và nâng cao tốt thì các pan của những dòng máy này không khó khăn gì với bạn

V. CHUYÊN ĐỀ MÁY MP4 (TQ) :

Dòng máy MP4 này mới xuất hiện tên thị trường Việt Nam không lâu, tuy nhiên nếu bạn có nền tảng thì dòng máy náy lại sửa chữa rất dễ dàng.

Tuy nhiên mục tiêu đào tạo của chúng tôi là đào tạo cho các bạn không những có chiều sâu mà còn có chiều rộng về chuyên ngành sửa chữa điện thoại di động.

Có nền tảng căn bản vững chắc
Có kỹ năng thật tốt
Sử dụng thành thạo các thiết bị trên thị trường
Khả năng cập nhật tốt để nuôi dưỡng nghề nghiệp
Có khả năng định dạng và sửa chữa bất kỳ máy điện thoại di động nào trên thị trường.
Qua những gì các bạn được đào tạo ở đây đến hết phần III này thì kiến thức và kỹ năng của bạn tương đương với LEVEL III (cấp độ III) của các trung tâm bảo hành. Đây là cấp cao nhất của các trung tâm bảo hành.

N.Đ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét