Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

Các lớp dạy sửa điện thoại uy tín tại Tp.HCM

Con người khi bệnh thì cần có bác sĩ để chữa trị, xe hay máy móc khi gặp trục trặc cũng cần có thợ để sửa chữa. Điện thoại cũng vậy, cũng cần có “bác sĩ” để giúp nó hoạt động tốt trở lại khi gặp vấn đề. Có thể nói ngành chăm sóc, sửa chữa điện thoại đang được xem là một ngành có tiềm năng lớn và tiếp tục tăng trưởng theo thời gian. Do đó, hiện nay nhiều lớp dạy sửa chữa điện thoại được mở ra để đào tạo ra những “bác sĩ điện thoại” có trình độ cao. Hãy cùngDididi.vn tham quan một số “trường dạy nghề sửa chữa điện thoại nhé!

1. Trung tâm 24h
“Trung tâm 24h” là một trong những trung tâm hàng đầu về sửa chữa điện thoại di động ở Việt Nam. Chương trình đào tạo có sự kết hợp chuẩn mực giữa lý thuyết và thực hành. Đồng thời, trung tâm còn kết hợp đào tạo với Đại học Sư phạm kỹ thuật– Trường Trung cấp thực kỹ thuật thực hành và cấp bằng có giá trị trên toàn quốc cho học viên. Tại đây, học viên sẽ được học trong một môi trường thoải mái, có kiến thức vững chắc và khả năng phát triển ngành nghề cao.
Địa chỉ: 1114 Đường 3/2, Q.11
Liên hệ: 1900 5555 34
________________________________________________________________________________________
2. Trung tâm Điện tử - Máy tính trường Đại học Khoa học Tự nhiên
Với nhiều năm kinh nghiệm, trung tâm hướng học viên – những người yêu thích sửa chữa điện thoại di động, theo một chương trình đào tạo chú trọng rèn luyện khả năng lý luận, phân tích, kết hợp thực hành và lý thuyết, khả năng giải quyết các tình huống hay sự cố kỹ thuật bất ngờ. Hoàn tất chương trình học, bạn còn có thể nhận giấy chứng nhận do trường Đại học Khoa học tự nhiên cấp.
Địa chỉ: 227 Nguyễn Văn Cừ, Q.5
Liên hệ: (08) 3832 1998
________________________________________________________________________________________
3. Trung tâm phát triển nguồn nhân lực – Hội dạy nghề Việt Nam
Là một trung tâm nghiên cứu và phát triển nguồn nhân lực ở nhiều ngành nghề, trong đó có cả sửa chữa điện thoại, “Trung tâm phát triển nguồn nhân lực – Hội dạy nghề Việt Nam” đã mở nhiều lớp dạy nghề, bồi dưỡng và nâng cao tay nghề. Đến với lớp học của trung tâm, các học viên sẽ được tận tình chỉ dẫn bởi những giảng viên, các kỹ sư, thợ bậc cao có chuyên môn cũng như nghiệp vụ sư phạm. Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ có đầy đủ những tố chất của một kỹ thuật viên chuyên nghiệp.
Địa chỉ: 181/9 Đường 3/2, P. 11, Q. 10 - 195 Đường D2, P. 25, Q. Bình Thạnh
Liên hệ: 0946 868 906 – 0978 868 641
________________________________________________________________________________________
4. Trung cấp nghề KTNV Tôn Đức Thắng
Xã hội ngày càng phát triển và hiện đại, nhu cầu sử dụng điện thoại để thông tin liên lạc một cách nhanh chóng và tiện lợi cũng ngày càng tăng cao. Hầu như trung bình nhà nào cũng có điện thoại, người nào cũng sở hữu một chiếc di động. Đi theo đó, nhu cầu sửa chữa điện thoại di động cũng tăng theo. Vì vậy, tham gia những khóa đào tạo sửa chữa điện thoại sẽ giúp bạn có trình độ chuyên môn vững chắc và tay nghề cao làm cơ sở cho công việc của bạn. Tại khóa học này, học viên sẽ được trang bị đầy đủ kỹ thuật sửa chữa hiện đại, hỗ trợ kỹ thuật sau khóa học và tư vấn nghề.
Địa chỉ: TT 17 Tam Đảo, P. 15, Q. 10
Liên hệ: (08) 3862 5443
________________________________________________________________________________________
5. Đăng Quang Mobile
Với khóa học đào tạo kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại di động  tại “Đăng Quang Mobile”, bạn có thể thành thạo các bệnh “khó xơi” trên các dòng điện thoại, linh hoạt trong việc cài đặt, sửa lỗi các phần mềm hay xác định được chất lượng dòng máy. Ngoài sửa chữa điện thoại, bạn còn biết được cách unlock các loại điện thoại nữa đấy.
Địa chỉ: 196B Hoàng Văn Thụ, P. 4, Q.Tân Bình
Liên hệ :0932 575 888
________________________________________________________________________________________
6. Trường Trung cấp nghề kỹ thuật công nghệ Hùng Vương
Là một trường chuyên đào tạo kĩ năng nghề, “Trường TCN Kỹ thuật Công nghệ Hùng Vương” với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và tận tâm sẽ giúp các học viên nắm vững kiến thức cơ bản cũng như kiến thức chuyên sâu của việc sửa chữa điện thoại di động. Trường có mở nhiều lớp dạy sửa chữa điện thoại như: Sửa chữa điện thoại di động căn bản, sửa chữa điện thoại di động iphone, sửa chữa điện thoại di động nokia,… Do đó, học viên có thể tự do lựa chọn lớp học mà mình yêu thích.
Địa chỉ: 161 – 165 Nguyễn Chí Thanh, P. 12, Q. 5
Liên hệ: (08) 3855 8061
________________________________________________________________________________________
7. CPS Vietnam
Một công ty chuyên đào tạo kỹ thuật sửa chữa điện thoại di động, có hệ thống trung tâm sửa chữa – bảo hành điện thoại di động uy tín tại nhiều tỉnh thành, đạt được nhiều danh hiệu và giải thưởng kể từ lúc thành lập, “CPS Vietnam” chắc hẳn là một sự lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn trở thành “Bác sĩ điện thoại”. Với đội ngũ giảng viên là những kỹ sư chuyên ngành, thợ bậc cao nhiều năm kinh nghiệm, chương trình đào tạo hấp dẫn cùng tài liệu độc quyền, “CPS” sẽ mang đến cho học viên những kiến thức thông dụng và thực tế nhất, bạn sẽ có thể dễ dàng nắm bắt các học phần, và được trải nghiệm trong môi trường thực tế tại CPS dưới sự hỗ trợ của các giáo viên.
Địa chỉ: 110A Chu Văn An, P. 26, Q. Bình Thạnh
Liên hệ: (08) 3500 3355 – 3500 3399

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét